Giỏ hàng

3 kiểu mũ bảo hiểm dành cho nữ đón đầu xu hướng 2023

Cùng với xu hướng thời đại, các thiết kế mũ bảo hiểm dành cho nữ luôn cũng liên tục thay đổi theo thời gian. Năm 2023, phái nữ đặc biệt ưu tiên các dòng mũ bảo hiểm thời trang đa năng. Vậy các kiểu mũ bảo hiểm nào sẽ thịnh hành năm 2023, cùng Royce Helmet tìm hiểu ngay qua bài viết nhé!

Xu hướng mũ bảo hiểm dành cho nữ đón đầu năm 2023

Thiết kế mũ bảo hiểm cho nữ luôn có sự khác biệt nhất định với nam giới ở nhiều điểm nhất định như form dáng, kích thước vòng đầu. Chính vì thế, những mẫu nón thường khá gọn gàng, bắt mắt. Nổi bật trong số đó phải kể đến 3 mẫu nón đang đốn tim khá nhiều nữ giới trong nửa đầu năm 2023 vừa qua.

Mũ bảo hiểm ¾ đầu Vintage Royce XH-15

Với form dáng ¾ đầu tròn trịa đậm chất cổ điển, dễ dàng kết hợp cùng các outfit thời trang, mũ bảo hiểm Royce XH-15 là một trong những mẫu nón được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. 

mũ bảo hiểm dành cho nữ

Royce XH15 hiện đại, thời thượng

Điểm nổi bật của Royce XH-15 là phần vỏ cứng cáp, xịn sò nhờ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh, phụ kiện kim loại tăng phần nổi bật cá tính cho chiếc mũ bảo hiểm, viền kim loại nổi đầy hiện đại giúp tôn lên được đường nét trên gương mặt người dùng. Đặc biệt bộ sưu tập màu sắc đa dạng phù hợp với mọi phong cách cá tính người dùng.

Mũ bảo hiểm kính âm đa năng Royce XH02

Hiện nay, các kiểu mũ bảo hiểm kính âm đã khá quen thuộc với dùng, với phần kính được thiết kế ẩn dưới lót nón nên dễ dàng giúp người dùng hạn chế được tình trạng bám bụi, trầy xước khi không sử dụng, không chỉ thế phần kính âm cũng giúp tăng tính thẩm mỹ, thời trang cho chiếc mũ bảo hiểm đáng kể. 

mũ bảo hiểm nữ

Diện mạo nổi bật của Royce XH02

Bên cạnh đó, Royce XH02 cũng hết sức nổi bật với hệ thống thông gió khí động học được thiết kế linh động bao gồm 2 thông gió phần trước nón và 2 thông gió nằm ở đuôi nón. Các đường gờ nổi cá tính được tính toán cẩn thận nhằm tạo điểm nhấn mới lạ cho chiếc mũ.

Mũ bảo hiểm tiện ích Royce XH10K

Hướng đến phong cách thời trang tối giản, đem đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu tối đa khi dùng đó chính là những gì mà mũ bảo hiểm Royce XH10K đang xây dựng. Có thể thấy rõ điều này qua diện mạo của Royce XH10K, bề ngoài nón được thiết kế trơn tối giản không có hoạt tiết dư thừa. Mặc dù thế, Royce XH10K vẫn hết sức nổi bật nhờ form dáng nhỏ gọn, kính chắn dài giúp phái nữ dễ dàng bảo vệ được toàn bộ gương mặt.

Lựa chọn mũ bảo hiểm dành cho nữ phù hợp - giải pháp nâng cao phong cách

Có thể nói, mũ bảo hiểm là một yếu tố có sức ảnh hưởng khá lớn đến outfit của người dùng khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, ngày nay mũ bảo hiểm còn đem đến nhiều tính năng, lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng nhờ sự kết hợp của các chất liệu cao cấp trong quy chuẩn sản xuất chuẩn.

Lựa chọn Royce Helmet - Lựa chọn đáng tin cậy cho các chuyến hành trình!

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover