Giỏ hàng

Có Nên Mua Mũ Bảo Hiểm Chính Hãng Thấm Hút Mồ Hôi Không?

Trong thời tiết nắng nóng, việc đội mũ bảo hiểm trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng đổ mồ hôi, da đầu bí bách dẫn đến bị hôi, ngứa da đầu. Vậy nên, để khắc phục tình trạng này, bạn nên tìm mua loại mũ bảo hiểm chính hãng có hệ thống thoáng khí là một lựa chọn đúng đắn nhất. Royce_XH02 là một trong chiếc mũ phù hợp cho thời tiết nắng nóng có hệ thống thoáng khí là những khe thông gió được gắn bên trên bề mặt, sẽ giúp cho không khí đi vào đi ra luôn được lưu thông.

Mũ Bảo Hiểm Chính Hãng Thoáng Khí

Mũ bảo hiểm chính hãng Royce XH02 được bố trí thông gió phía trên trước mũ. Sẽ giúp người đội cảm giác thoải mái và thư giãn hơn trong thời tiết nắng nóng. Hệ thống thông gió khí động học giúp việc lưu thông không khí dễ dàng.

Đây là mẫu mũ bảo hiểm thấm hút mồ hôi cực tốt rất được mọi người yêu thích, với hệ thống thoáng khí mang lại cho người đội cảm giác sử dụng vô cùng thoải mái và dễ chịu dưới cái nắng chói chang và đặc biệt khí hậu oi bức ở nước ta.

Mỗi khi tham gia giao thông thì bạn đều sợ cảm giác phải đội mũ bảo hiểm trong những ngày nắng gắt, mồ hôi tạo cảm giác cực kì khó chịu dẫn đến ngứa da đầu. Thì XH02 là mũ bảo hiểm chất lượng phù hợp nhất dành cho các bạn. Không những vậy mũ bảo hiểm K08 còn thiết kế có kính âm cực đẹp mũ được các bạn trẻ rất yêu thích.

Không vì như thế mà bạn bỏ quả tác dụng chính và quan trọng nhất của một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng.

An toàn vẫn là tiêu chí hàng đầu khi tham gia giao thông: Chính vì vậy mũ bảo hiểm cần có khả năng bảo vệ tối ưu nhất, để có thể đảm bảo an toàn cho người đội trong trường hợp không may xảy ra sự cố va chạm hay tai nạn xe.

Mũ Bảo Hiểm Chính Hãng Trọng Lượng Nhẹ

Không ai muốn đội một chiếc mũ bảo hiểm vừa to, nặng đầu khi tham gia giao thông mà đặc biệt trong thời tiết nắng nóng tạo cảm giác khó chịu. XH02 được thiết kế thêm tính năng hệ thống thông gió khí động học là một lựa chọn rất hoàn hảo cho người đang tìm kiếm mua mũ bảo hiểm cho ngày nắng.

XH02 có trọng lượng chỉ 950gram. Đây là một chiếc mũ có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Xốp mũ được làm các hạt EPS chịu lực tốt và rất chắc chắn khác với các loại xốp thông thường khác.

Mũ Bảo Hiểm Chính Hãng Có Lớp Lót Tháo Rời Dễ Dàng

Một bộ phận không thể thiếu, khá quan trọng của một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng là lớp lót bên trong mũ. Lớp lót là phần tiếp xúc trực tiếp vào phần da đầu. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua mũ bảo hiểm thì đừng nên bỏ qua bộ phần này. 

XH02 có lớp lót mũ được làm từ vải đặc biệt, có khả năng kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Lớp lót mũ bảo hiểm XH02 có công dụng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoáng khí không bí bách cho da dầu, mang đến cho người đội mũ bảo hiểm cảm giác thoải mái. Trong thời gian dài đội mũ bảo hiểm ở những ngày nắng nóng. Dẫn đến tình trạng đổ mồ hôi đầu là không thể nào tránh khỏi được. Việc này làm cho da đầu của bạn dễ bị ngứa và tóc nhanh bết dính, bẩn, gàu. Đó là điều đáng e ngại nhất khi sử dụng nón bảo hiểm có lớp lót dày, không thấm hút mồ hôi được. Vì thế, nên lựa chọn lớp lót bên trong mũi phải làm từ chất liệu tốt, không gây kích ứng cho da đầu.

Mũ Bảo Hiểm Chính Hãng Có Kính Chống Tia UV

Phần kính mũ bảo hiểm XH02 được thiết kế chống chói, tia UV, ngăn chặn bụi bẩn giúp người sử dụng tránh khỏi tình trạng bị ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mặt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng dễ dàng di chuyển.

Với thiết kế đa dạng, kiểu dáng thời trang, phong cách phù hợp với cả nam và nữ.

XH02 mũ bảo hiểm phù hợp với thời tiết nắng nóng, oi bức. Là một lựa chọn hoàn hảo cho những cái nắng mùa hè. Đây là những chia sẻ từ Royce Helmet, hi vọng bạn có thể lựa chọn được một chiếc nón phù hợp.

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover