Giỏ hàng

Kinh nghiệm mua nón 3 4 rẻ bền hợp xu hướng nhất

Sở hữu diện mạo thời trang cùng tính năng an toàn cao, các dòng nón bảo hiểm 3 4 đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của người tham gia giao thông. Do đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều, các thương hiệu nón 3 4 ra đời liên tục. Vậy làm thế nào để mua được mũ chất lượng? Royce Helmet sẽ mách bạn kinh nghiệm mua nón 3 4 rẻ bền hợp xu hướng ngay trong bài viết nhé!

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng nón bảo hiểm 3 4 

Thiết kế cải tiến từ các dòng nón nửa đầu truyền thống, mũ bảo hiểm ¾ gần như sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc hơn hẳn. Không chỉ về diện mạo mà còn trải nghiệm đem đến cho người sử dụng và tính an toàn.

Diện mạo thời trang

Diện mạo nón được thiết kế với các đường nét bo tròn phóng khoáng, vừa đậm chất cổ điển nhưng hoà quyện trong đó là hơi hướng hiện đại, thời thượng với các phụ kiện kim loại kết hợp, viền kim loại nổi.

Với những đặc điểm trên, nón 3 4 gần như kết hợp được với hầu hết mọi dạng outfit tạo nên nhiều phong cách cá tính khác nhau. Từ đó, giúp người dùng thể hiện được chất riêng của mình mà không lo lạc quẻ.

Tính an toàn cao 

Form nón ¾ thường được thiết kế với kết cấu bảo vệ phần trên của đầu, vùng chẩm và vùng tai của người đội. Do đó, gần như dòng nón này có thể bảo vệ tốt cho các vùng trọng yếu của người đội, giúp người đội tránh khỏi những chấn thương không đáng có ở vùng đầu khi có va đập.

Kinh nghiệm mua nón 3 4 rẻ bền hợp xu hướng

Đội mũ bảo hiểm 3 4 chất lượng chính là một hình thức mà người dùng nâng cao  tính năng bảo vệ an toàn tính mạng khi tham gia giao thông. Với kinh nghiệm là nhà sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, Royce Helmet sẽ gợi ý cho bạn kinh nghiệm mua nón 3 4 rẻ - bền - đẹp hợp thời trang.

Chọn nón bảo hiểm được công nhận hợp quy từ cơ quan thẩm quyền

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để bạn có thể đánh giá được chất lượng nón bảo hiểm. Là một thương hiệu uy tín, hãng mũ bảo hiểm phải đảm bảo đầy đủ các chứng nhận liên quan của các cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời, công khai rõ ràng các thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Royce XH02 nón bảo hiểm ¾ chuẩn chất lượng

Khách hàng có thể kiểm chứng thông qua chứng nhận QR Test phía sau nón, các thông tin được in bên trong nón. Nếu nón không có những yếu tố này bạn cần cân nhắc kỹ trước khi chọn lựa.

Mua tại cửa hàng, store chính hãng

Sau khi chọn được thương hiệu thì mua ở đâu cũng là một vấn đề nhức nhối ở rất nhiều người tiêu dùng khi vô số hàng nhái, hàng kém chất lượng đang xuất hiện tràn lan. Một kinh nghiệm mua nón 3 4 chuẩn chất lượng là bạn nên mua tại những cửa hàng, store được hãng niêm yết. Hoặc bạn có thể ứng dụng công nghệ 4.0 mua hàng online tại Fanpage, Website hoặc Sàn Thương Mại Điện Tử.

Kiểm tra chất liệu, ngoại hình nón

Bên cạnh những yếu tố trên, bạn có thể kiểm tra chất lượng nón bảo hiểm thông qua chất liệu, ngoại hình nón. Những nón được làm từ chất liệu cao cấp thường có bề mặt nhẵn mịn, đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế.

Một số dòng nón bảo hiểm 3 4 Royce Helmet được ưa chuộng

Hiện nay có rất nhiều dòng nón 3 4 trên thị trường, tuy nhiên nổi bật và được yêu chuộng nhiều nhất phải kể đến các kiểu mẩu sau:

Nón 3 4 Vintage thời trang Royce XH15

Sở hữu form nón tròn đậm chất cổ điển, tạo điểm nhấn thông qua phụ kiện kim loại cùng viền kim loại nổi, Royce XH15 dễ dàng kết hợp cùng các dạng outfit khác nhau, chính vì thế mẫu nón này đang trở thành mẫu nón đón đầu xu hướng được hầu hết các bạn trẻ lựa chọn. 

Không chỉ thế, một ưu điểm của Royce XH15 là thiết kế nhỏ gọn, phần ốp lót mềm mại ôm vừa vặn giúp tôn lên các đường nét trên gương mặt. Từ đó, giúp người dùng nâng tầm phong cách đáng kể.

Nón 3 4 kính âm tiện ích Royce XH02

Nếu bạn cần một chiếc mũ bảo hiểm vừa thời trang vừa an toàn, tiện ích với đa tính năng thì Royce XH02 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với thiết kế kính âm độc đáo - lớp kính được ẩn dưới lót nón không chỉ góp phần mang tính thẩm mỹ cho chiếc nón mà còn mang nhiều lợi ích cho người dùng như: hạn chế trầy xước, bám bụi khi không dùng, biến hóa linh động,...

Royce XH02 - an toàn thời trang

Nếu bạn lo lắng đội các dòng nón bảo hiểm 3 4 có kính sẽ gây bức bí cho da đầu thì hoàn toàn có thể yên tâm với XH02. Thiết kế hệ thống thông gió khí động học, bao gồm 2 thông gió thông minh trên đỉnh và 2 thông gió phía sau giúp không khí luôn được lưu thông vào bên trong giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi dùng.

Nón bảo hiểm 2 kính đa năng Royce XH01

Đây cũng là một trong những “best seller”  tại các cửa hàng của Royce Helmet. Với thiết kế 2 kính: kính râm bên trong dùng để chống chói, phù hợp với đi ngoài trời ban ngày; kính trong dài bên ngoài có tác dụng ngăn mưa, chắn gió phù hợp sử dụng cả ban ngày lẫn ban đêm. Royce XH01 là một lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thường xuyên phượt xa, hoặc di chuyển khoảng cách lớn.

Ngoài ra, Royce XH01 cũng hết sức nổi bật với bộ sưu tập tem dán, màu sắc đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi, cá tính.

Qua những chia sẻ kinh nghiệm mua nón 3 4 trên, Royce Helmet hi vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích cho bản thân. Nếu chưa biết lựa chọn thương hiệu nào, hãy tham khảo ngay Royce Helmet nhé!

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover