Giỏ hàng

Những dòng mũ bảo hiểm 2 lớp kính nên mua nhất

Bạn đang tìm kiếm cho bản thân một chiếc mũ bảo hiểm 2 kính thời trang, hợp phong cách mà còn đem đến sự an toàn. Nhưng không biết tìm mua ở đâu thì thông qua bài viết dưới đây Royce Helmet giới thiệu đến cho các bạn top các mũ bảo hiểm 2 lớp kính đạt chuẩn, chất lượng đang được mọi người tin tưởng sử dụng nhất hiện nay.

Cách nhận biết được mũ bảo hiểm đạt chuẩn 

Bạn không thể nào chắc chắn biết được mũ bảo hiểm có đạt chuẩn chất lượng hay không, nhưng thông qua một số tính năng bên ngoài sau của nón sẽ giúp bạn chọn được mũ bảo hiểm phù hợp, các bạn cần chú ý những điểm sau đây. 

Một chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn phải đảm bảo bao gồm 4 bộ phận chủ yếu sau. Đầu tiên là phần vỏ mũ, thứ 2 là phần lõi xốp bên trong, thứ 3 là phần quai đeo để cố định mũ và cuối cùng là tem nhãn.

Vỏ mũ

Đa số các vỏ mũ đạt chuẩn thường được làm từ nhựa ABS nguyên sinh cao cấp hoặc nhựa PP có khả năng chống va đập, chịu lực tốt. Và ngược lại các loại mũ giả trên thị trường thường có vỏ mũ giòn, dễ vỡ khi va chạm và rất mỏng. đây là một trong dấu hiệu để bạn nhận biết được mũ bảo hiểm đạt chuẩn. 

Mẹo có thể giúp bạn nhận biết được: Bạn có thể dùng lực vào 2 tay ép thật mạnh vào 2 bên thành mũ, nếu mũ không bị biến dạng hay bóp méo tức mũ chịu lực rất tốt. 

Phần lõi xốp

Thường phần lõi xốp chất lượng đạt chuẩn sẽ có lớp mút dày, chắc chắn có độ đàn hồi tốt. Đa số những dòng mũ chất lượng được làm từ xốp EPS và gia công ở áp suất lớn, giúp cho lớp xốp có độ cứng và giúp chịu lực tốt.  Mũ bảo hiểm đạt chuẩn, giúp bảo vệ an toàn hơn cho người đội thường. 

Quai đeo

Quai mũ là một bộ phần quan trọng, giúp giữ mũ cố định trên phần đầu của bạn, giúp giữ chặt phần mũ không bị văng ra ngoài. Được làm từ sợi vải chắc chắn, chốt khóa mũ làm bằng nhựa cứng cáp bền bỉ.  

Những loại mũ kém chất lượng sẽ có dây đeo rất mỏng, dễ bị giãn và tơi vải khi sử dụng một vài lần. Phần khóa của mũ được làm bằng nhựa giòn, xốp và dễ gãy khi gặp thời tiết nắng nóng.

Tem nhãn

Tất cả các dòng mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng đều có tem hợp CR, có màu ánh bạc sáng. Tem này do nhà nước ban hành để đo quy chuẩn an toàn chất lượng mũ bảo hiểm. Tem CR trên mũ bảo hiểm thường được dán phía sau của mũ rất khó bong tróc hay bị thấm nước. Trên các tem đều có đầy đủ thông tin cũng như chỉ số tiêu chuẩn do các đơn vị uy tín cấp chứng chỉ.  

Tại sao nên sử dụng mũ bảo hiểm 2 lớp kính

Mũ bảo hiểm 2 kính có cấu tạo hình thành từ 1 lớp kính trong suốt bên ngoài và thêm 1 lớp kính âm bên trong. Lớp kính phía bên trong có thể sử dụng vào bàn ngày để tránh ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mắt. 

Và bạn thường xuyên di chuyển nhiều ngoài đường, phải sử dụng mũ bảo hiểm thường xuyên, phải chịu nhiều ảnh hưởng thời tiết, nắng, mưa, gió bụi hay đi vào ban đêm thường sẽ có côn trùng bay vào mắt cảm giác rất khó chịu và nguy hiểm trong lúc đang tham gia giao thông thì lúc này lớp kính trong suốt bên ngoài chính là trợ thủ đắc lực.

2 lớp kính này có thể tùy chỉnh lên xuống dễ dàng tùy theo ý muốn của người sử dụng, giúp quá trình di chuyển của người sử dụng có thể thuận tiện hơn, quan sát rõ hơn trong mọi điều kiện thời tiết bất thường. 

Chống nắng, tia UV cực tốt

Lớp kính râm bên trong màu trà, được xử lý bằng công nghệ Nano nên có khả năng chống lóa có tác dụng bảo vệ bạn khi tham gia giao thông an toàn và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ chống nắng, tia UV, bụi bẩn vào thời tiết nắng nóng như hiện nay bảo vệ da mặt và vùng mắt bạn tốt hơn. Sẽ giúp bạn khi di chuyển không bị đau, nhức mỏi mắt hoặc phải sắm thêm một chiếc kính râm khác khi phải đi đường. 

Hỗ trợ đi mưa tốt nhất 

Lớp kính trong suốt bên ngoài được xử lý bằng công nghệ nano giúp bạn di chuyển dưới trời mưa rất nguy hiểm, nước mưa bay vào mắt làm cản trở tầm nhìn của bạn. Vì thế việc sở hữu một em nón có kính giúp bạn có cái nhìn rõ hơn khi đi dưới trời mưa. 

Kính được làm từ chất liệu chống bám nước không bị đọng lại trên nón. Dù có gặp phải những cơn mưa bất chợt thì bạn cũng không cần phải lo lắng nữa.

Ngoài ra, rất phù hợp với những bạn nữ hay makeup không phải lo thời tiết thay đổi bất thường nữa. Bảo vệ lớp makeup bạn tuyệt đối nhất.  

Mũ bảo hiểm 2 lớp kính chính hãng nên mua nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng mũ bảo hiểm 2 lớp kính mà sợ không biết nên mua mũ bảo hiểm đạt chuẩn ở đâu. Thì dưới đây sẽ là 2 dòng mũ bảo hiểm tính hợp 2 lớp kính vừa đảm bảo chất lượng, an toàn và vô cùng thời trang tiện lợi. 

Mũ bảo hiểm 2 kính ¾ đầu XH01 

XH01 là dòng mũ đến từ thương hiệu Royce Helmet đã có chỗ đứng trên thị trưởng lẫn trong nước và ngoài nước bấy lâu nay. 

Mũ bảo hiểm 2 kính Royce_XH01

Với sự thay đổi thời tiết, khí hậu thất thường ở nước ta. Việc lựa chọn một chiếc nón phù hợp cho bản thân mình là điều cần thiết. Vì vậy, Royce đã cho ra thị trường dòng mũ bảo hiểm ¾ với kiểu dáng đa dạng rất được ưa chuộng. Đặc biệt là dòng mũ bảo hiểm ¾ 2 kính.

Đối với những người thường xuyên phải di chuyển ngoài trời nhiều bằng xe máy thì cảm giác vô cùng khó chịu, bực bội vì ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mắt. Thay vì bạn phải vừa lái xe vừa nheo mắt khó chịu thì bây giờ các bạn có thể yên tâm thoải mái lái xe an toàn nhờ mũ bảo hiểm ¾ có kính bảo vệ. 

XH01 được tích hợp nhiều chức năng: chống lóa và chống xước, có thể chống lại các tia nắng, tia UV từ mặt trời chiếu thẳng vào bạn giúp bảo vệ làn da khỏi đen sạm, nám da.

Vì vậy lớp kính sẽ trở thành một tấm khiên che cho khuôn mặt bạn khỏi các tác nhân môi trường bên ngoài: nắng, mưa, khói, bụi,...

Mũ bảo hiểm 2 kính ¾ đầu M268

M268 là dòng mũ đến từ thương hiệu Royal Helmet, thương hiệu rất lâu đời và được mọi người tin tưởng sử dụng.

M268 được thiết kế bằng công nghệ hiện đại với 2 lớp kính đa năng đều có thể điều chỉnh lên xuống tùy ý muốn của người sử dụng. Giúp khả năng quan sát cho bạn trở nên cực tốt  khi tham gia giao thông trong mọi thời tiết. Ngoài ra, mũ còn có tính thẩm mỹ cao với 2 lớp kính siêu ngầu.

Mũ bảo hiểm 2 kính Royal_M268

Mỗi lớp kính đều có mỗi tính năng khác nhau, chúng đã được phân chia nhiệm vụ của mình để đảm bảo mang đến sự an toàn cho người đội.

+ Lớp kính trong suốt ngoài cùng đảm nhận vai trò giúp ngăn chặn trong quá trình chạy xe không bị gió tạt vào mặt, làm cay mắt, cản bụi bẩn. Giúp cho người đội không bị vướng víu, rất phù hợp cho việc sử dụng vào ban đêm.

+ Lớp kính bên trong có nhiệm vụ  ngăn cản ánh nắng chói chang chiếu trực tiếp vào mắt, chống tia UV, tia cực tím tốt không làm cho làn da bạn. Bên cạnh đó, lớp kính này còn giúp tôn lên tính thẩm mỹ, trông bạn trở nên thật năng động và trẻ trung. 

Trên đây là những thông tin về tính năng và lợi ích khi sử dụng mũ bảo hiểm 2 lớp kính. Mong những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc mũ phù hợp cho mình. Nếu bạn muốn tìm mua mũ bảo hiểm đạt chuẩn ở đâu thì liên hệ trực tiếp vào website Royce Helmet sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn nhé!

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover