Giỏ hàng

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Mũ Bảo Hiểm Royce XH26

Mũ bảo hiểm là vật dụng quan trọng của mỗi người khi tham gia giao thông. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mũ bảo hiểm, trong đó Royce Helmet, đặc biệt là dòng sản phẩm Royce XH26, là một trong những cái tên nổi trội trong top đầu. Hãy cùng admin tìm hiểu những lý do mà mũ bảo hiểm Royce XH26 lại được nhiều khách hàng ưa chuộng như vậy nhé.

 

Mũ bảo hiểm ¾ Royce XH26 đến từ Royce Helmet, thương hiệu lâu năm và uy tín

Dòng nón bảo hiểm Royce XH26 nói riêng và thương hiệu Royce Helmet nói chung, đến từ công ty Mafa Vietnam. Mafa Vietnam là công ty sản xuất nón bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Ra đời với khát vọng, cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi vì sự an toàn của mọi người, qua chặng đường hơn 10 năm phát triển, Mafa Vietnam đã và đang tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khách hàng cũng như khẳng định vị thế tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế.

Thiết kế thời trang

Royce XH26 có thiết kế ¾ cá tính, hợp thời trang cùng với nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau như: xanh, vàng, cam… Phù hợp với các bạn gái năng động, trẻ trung.

Royce XH26 cá tính, trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi

Trọng lượng nhẹ nhàng

Royce XH26 của nhà Royce Helmet có trọng lượng chỉ 950g, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng. Tránh tình trạng mỏi cổ, đau vai thường thấy khi sử dụng các loại mũ bảo hiểm nặng nề. 

Lớp kính âm độc đáo

Royce XH26 của nhà Royce Helmet có lớp kính âm độc đáo, ẩn ở trên vòm nón khiến cho kiểu dáng không cầu kì, mà còn thanh lịch. Lớp kính âm hiện đại, bảo vệ mắt người dùng khỏi tác nhân gây hại từ bên ngoài như bụi bẩn, tia UV độc hại từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, lớp kính âm còn có thể dễ dàng kéo lên xuống khi không sử dụng, bảo quản kính cho việc sử dụng lâu dài nhất.

 Lớp kính âm độc đáo bảo vệ đôi mắt của bạn.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Mũ bảo hiểm Royce XH26 được chế tác từ nhựa ABS nguyên sinh bền bỉ, chống va đập tốt, bảo đảm an toàn cho người sử dụng khi tham gia giao thông

Tấm lót, lỗ thông gió tiện lợi

Lớp vải lót mút đệm êm ái có khả năng trao đổi khí được trang bị bên trong mũ bảo hiểm xe đạp này, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng khi phải đội trong khoảng thời gian dài. Đặc biệt, tấm lót này có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng, từ đó chống ẩm mốc tốt. 

Thêm nữa, mũ bảo hiểm Royce XH26 còn có 2 lỗ thông gió giúp thoáng khí, tháo gỡ cảm giác bí bách có thể xảy ra khi sử dụng các loại mũ bảo hiểm thông thường.

Giá thành phù hợp với túi tiền

Mũ bảo hiểm Royce Helmet trên thị trường có giá thành vào khoảng 700.000d. Đây là một mức giá hợp lý so với những tính năng nổi trội mà sản phẩm mang lại, phù hợp với túi tiền của đa số bộ phận người dân.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm Royce XH26 xịn sò cùng nhiều tính năng ưu việt với một mức giá không thể nào “mềm” hơn nữa.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một chiếc mũ bảo hiểm Royce XH26 từ nhà Royce Helmet để bảo vệ mình và người thân ngay bạn nhé. Mua hàng ngay tại đây. XH26

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover