Giỏ hàng

Á CHÂU GROUP: TRAO TẶNG 2000 NÓN BẢO HIỂM CHO HỌC SINH XÃ TRIỆU ĐỀ, HUYỆN LẬP THẠCH, TỈNH VĨNH PHÚC

Giữa tháng 10/2020, Công ty Á Châu tổ chức chương trình "lan toả yêu thương" tặng 2000 nón bảo hiểm cho học sinh Tiểu học, Trung học Cơ sở tại xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

Giữa tháng 10 - 2020, Công ty TNHH SX TM Á Châu thực hiện trao tặng 2000 nón bảo hiểm cho học sinh Tiểu học và Trung học Cơ sở trên địa bàn xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc với chủ đề “Lan toả yêu thương”.

Nỗ lực nâng cao nhận thức đội nón bảo hiểm bảo vệ an toàn cho trẻ em

Gần 12 năm thành lập, song song hoạt động cải tiến chất lượng sản phẩm không ngừng, Á Châu còn hết sức chú trọng đến vấn đề an sinh xã hội, nhất là việc bảo vệ an toàn cho những người tham gia giao thông.

Như chúng ta biết, Việt Nam với xe máy là phương tiện di chuyển chính nên International đánh giá là một trong nước quốc gia có tỉ lệ rủi ro tai nạn giao thông cao nhất thế giới. Chỉ trong 7 tháng đầu năm 2020, toàn quốc đã xảy ra 7,996 vụ tai nạn giao thông. Trong đó, nhiều vụ liên quan đến học sinh, sinh viên. 

Theo thống kê hàng năm nước ta có khoảng 2000 trẻ em chết vì tai nạn giao thông. Như Phó thủ tướng Thường trực chính phủ Trương Hoà Bình - Chủ tích Uỷ ban ATGT từng chia sẻ ở một số tỉnh tỷ lệ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em hiện còn khá thấp. Cụ thể, có khoảng 20/63 tỉnh có tỷ lệ học sinh đội nón bảo hiểm đạt dưới 66%, có 3 tỉnh tỷ lệ học sinh đội mũ bảo hiểm đạt dưới 50%. Do đó, hiện nay nhà nước luôn đẩy mạnh nâng cao nhận thức học sinh khi tham gia bảo hiểm.

Hưởng ứng chỉ thị số 04/CT - TTg ngày 19/01/2018, Công ty Á Châu thực hiện không ít chương trình thiện nguyện nhằm nâng cao nhận thức học sinh và quý phụ huynh nhằm đảm bảo an toàn cho con em vui bước đến trường. 

Năm 2015, tặng 2000 nón bảo hiểm tại xã Tân Thanh, huyện Phú Ninh. Năm 2017, Công ty trao tặng 3.500 nón bảo hiểm đạt chuẩn trong ngày hội An toàn giao thông tỉnh Hà Giang. Năm 2018, tặng 100 xe đạp, 1000 nón bảo hiểm cho các em học sinh huyện Phú Ninh. 9/2019 tặng nón bảo hiểm đồng hành cùng sự kiện đi bộ vận động toàn dân “Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Và mới đây nhất là chương trình “Lan tỏa yêu thương” trao tặng 2000 nón bảo hiểm cho học sinh xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

tang-non-bao-hiem-cho-hoc-sinh

non-bao-hiem

Công ty Á Châu trao tặng nón bảo hiểm cho học sinh tỉnh Vĩnh Phúc

 

tang-non-bao-hiem-asia

thu-cam-on-cong-ty-non-bao-hiem-asia

Thư cảm ơn từ Phó bí thư, Chủ tích uỷ ban nhân dân xã Triệu Đề

Á Châu hi vọng rằng những đóng góp của mình sẽ giúp quý phụ huynh và các em nhận thức nhiều hơn về vấn đề an toàn, hạn chế được các rủi ro có thể xảy ra khi tham gia giao thông.

Đề cao chất lượng, đặt tính mạng người sử dụng lên hàng đầu

Ngay từ khi mới thành lập, chất lượng luôn là yếu tố được Á Châu đặt lên hàng đầu. Các dòng nón bảo hiểm được làm từ nhựa ABS nguyên sinh có độ dẻo dai, khả năng chịu lực tốt, tuân theo TCVN ISO 9001 : 2008. Chính vì thế, trong nhiều năm liền Công ty đã gặt hái được không ít thành công với các danh hiệu như Hàng Việt Nam Chất lượng cao, top 100 thương hiệu mạnh đất Việt,...

Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng đem đến nhiều kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với các lứa tuổi để người người, nhà nhà được bảo vệ khi tham gia giao thông.

Hiện nay, các sản phẩm của Á Châu được phân phối trên khắp cả nước và xuất khẩu tại một số quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Myanmar, Campuchia,... Quý khách hàng có thể mua tại bất cứ địa điểm nào.

Tuy nhiên để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, Quý khách hàng nên lưu ý mua hàng tại Showroom Công ty, siêu thị, các đại lý được Á Châu niêm yết.

Hãy cùng Á Châu đội nón bảo hiểm để bảo vệ tính mạng bản thân và những người thân yêu nhé! 

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover