Giỏ hàng

Top những mẫu mũ bảo hiểm dành cho nữ thời trang

Nếu chị em còn chưa tìm được kiểu dáng mũ bảo hiểm dành cho nữ nào vừa thời trang và thời thượng hiện nay thì qua bài viết này Royce sẽ gợi ý cho bạn những dòng mũ khiến ai cũng mê đắm ngước nhìn.

Đối với các chị em phụ nữ, mũ bảo hiểm không chỉ là tư trang thiết yếu để bảo vệ an toàn mỗi khi tham gia giao thông mà còn được xem là một món phụ kiện bên ngoài thể hiện được cá tính, thời trang và  phong cách của mình. Nếu chị em còn chưa tìm được kiểu dáng mũ bảo hiểm dành cho nữ nào vừa thời trang và thời thượng hiện nay thì qua bài viết này Royce sẽ gợi ý cho bạn những dòng mũ khiến ai cũng mê đắm ngước nhìn.

Những ưu điểm mũ bảo hiểm thời trang nữ chính hãng

Với những ai yêu thích thời trang thì mũ bảo hiểm không chỉ đơn thuần có tác dụng là bảo vệ an toàn mà bên cạnh đó chúng còn phải thể hiện được thời trang, cá tính, phong cách riêng cho người đội. Thậm chí đối với phái đẹp tiêu chí lựa chọn mũ thời trang còn được đưa lên hàng đầu. Tuy nhiên cũng cần phải chú ý đến chất lượng  Vì vậy việc lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm sao cho phù hợp với bản thân cũng cần được quan tâm. 

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những ưu điểm của một chiếc mũ bảo hiểm thời trang.

  • Tính năng an toàn cao: Cho dù là một chiếc mũ có form dáng ½, ⅔ hoặc ¾ thì điều tiên quyết đầu tiên của một chiếc mũ là chất lượng để có thể đảm bảo được an toàn cho người sử dụng, đặc biệt phần vỏ mũ là bộ phận quan trọng nhất để cấu tạo thành một chiếc mũ đảm bảo chất lượng, an toàn. 

  • Tính năng tiện lợi khi sử dụng: Đối với những dòng mũ bảo hiểm có phần lớp kính chống lóa, chống nắng, mưa đem lại một cảm giác trải nghiệm thoải mái và dễ chịu khi di chuyển cho người sử dụng

  • Tính thời trang: Những dòng mũ thời trang được xem như là một món phụ kiện giúp cho cả nam và phái nữ tăng thêm phần phong cách và cá tính trong bộ outfit của mình. 

Các thương hiệu mũ bảo hiểm thời trang dành cho nữ

Đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ, thời trang và bộc lộ được cá tính của mình nên xu hướng tìm kiếm mũ bảo hiểm thời trang dành cho nữ đang ngày càng tăng cao. Có rất nhiều loại mũ thời trang trên thị trường nhưng có đảm bảo an toàn không, thì cũng Royce Helmet tìm hiểu nhé!

Mũ bảo hiểm ¾ XH26 nhà Royce Helmet

Thương hiệu mũ bảo hiểm Royce Helmet đã được mọi người biết đến qua rất nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của mọi người. 

Bên cạnh đó, dòng mũ được mọi người tìm kiếm và săn lùng nhiều nhất hiện nay của nhà Royce Helmet chính là dòng nón ¾ XH26 có thiết kế kính âm thông minh, với lớp kính âm ẩn mình vào bên trong thân mũ, trông chiếc mũ gọn gàng và tiện lợi hơn. Đây cũng là ưu điểm làm tăng thêm tính thẩm mỹ giúp các chị em yêu thích. 

Lớp kính mũ bảo hiểm XH26 thiết kế bo tròn, dài ôm trọn hết phần mặt rất tiện lợi giúp những cô nàng thường xuyên makeup nhưng phải di chuyển bằng phương tiện xe máy thì em nón này chính là trợ thủ đắc lực nhất cho các nàng nhất lúc này, có thể che nắng, mưa, bụi bẩn hoàn hảo nhất.

Và đặc biệt hơn hết người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích để phù hợp với phong cách và cá tính riêng.

Royce XH26 mũ bảo hiểm có kính cho nữ

Link sản phẩm: https://roycehelmet.com/mu-bao-hiem-34-dau-kinh-am-royce-xh26-design.html

Mũ bảo hiểm ¾ M139 nhà Royal Helmet

Nhắc đến thương hiệu Royal Helmet thì không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Với sự hình thành và phát triển 20 năm qua, thương hiệu Royal Helmet không ngừng nỗ lực đưa ra nhiều mẫu mã hiện đại, thời trang và chất đến người dùng. 

Nhắc đến Royal không thể nào quên mẫu sản phẩm M139 đã đưa thương hiệu Royal đến gần hơn với người dùng. Bởi những tính năng tiện lợi và kiểu dáng hiện đại mà M139 mang đến.

Đặc biệt của dòng nón ¾ Royal M139 chính bởi màu sắc và tem rất đa dạng, hiện đại. Phù hợp với những ai yêu thích “item” từ bánh bèo đến cá tính có thể cân được hết.

Ngoài những yếu tố trên, M139 đánh bại mọi người bởi ánh nhìn đầu tiên nhờ lớp kính âm ẩn vào trong nón mang đến sự gọn gàng, tiện lợi và vô cùng thẩm mỹ. Mang đến cho người dùng một trải nghiệm thoải mái nhất.

Royal M139 mũ bảo hiểm có kính dành cho nữ

Link sản phẩm: https://royalhelmet.com.vn/mu-bao-hiem-3-4-dau-royal-m139.html

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover